/ /

Sửa Chữa Robot Hút Bụi ILife Nhanh Chóng, Uy Tín Tại HCM

Trung tâm sửa chữa Archer là một trong những Trung tâm bảo hành sửa chữa robot hút bụi ILife uy tín tại TPHCM. Chúng tôi chuyên sửa chữa robot hút bụi ILife giá rẻ, linh kiện thay thế chính hãng, bảo dưỡng các loại sản phẩm robot hút bụi với chất lượng dịch vụ tốt nhất và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình. Hơn nữa, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên sửa robot hút bụi ILife chuyên nghiệp, lành nghề với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất chắc chắn trung tâm Archer chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Chúng tôi nhận kiểm tra, bảo trì, bảo hành mọi loại robot hút bụi ILife, dịch vụ sửa chữa của chúng tôi cũng được bảo hành lâu dài. Mọi linh kiện sửa chữa, thay thế robot hút bụi ILife đều là sản phẩm chất lượng chính hãng. Archer cam kết về chất lượng linh kiện cũng như có chế độ bảo hành dài hạn với các linh kiện này.

Tổng hợp lỗi và biện pháp sửa chữa robot hút bụi ILife

  1. Lỗi robot không di chuyển sau khi nhấn CLEAN

Đôi khi, quý khách sẽ gặp phải tình trạng robot đã sạc đầy nhưng không hoạt động, không di chuyển. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc dọn dẹp nhà cửa của các bà nội trợ và có thể tác động đến cả tuổi thọ của robot.

Một số nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này là:

  • Do bánh xe bị hỏng
  • Do thùng rác quá đầy
Sửa Robot Hút Bụi ILIFE

Khi này, quý khách có thể khắc phục bằng cách:

  • Kiểm tra lại bánh xe của robot. Nếu tất cả bánh xe đều tốt, hãy quay sang các bộ phận bên trong bánh xe và xem có mảnh vỡ nào đó làm kẹt bánh xe không.
  • Đổ sạch rác và vệ sinh hộp bụi sạch sẽ
  1. Robot di chuyển không theo cài đặt trước đó, di chuyển lộn xộn

Đây cũng là một trong các lỗi thường gặp của robot hút bụi ILife khiến nhiều khách hàng lúng túng.

Nguyên nhân: có thể do các mảnh vỡ bị vướng trong trục bánh xe.

Hướng dẫn sửa chữa robot hút bụi ILife: bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống bánh xe của robot để phát hiện bất thường và có biện pháp xử lý kịp thời

Sửa Chữa Robot Hút Bụi Lau Nhà
  1. Hiệu suất hoạt động giảm, khả năng làm sạch không tốt

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như:

  • Do robot chưa được bảo trì thường xuyên, dẫn đến các bộ phận linh kiện bị hao mòn hoặc hư hỏng mà không được sửa chữa kịp thời.
  • Do vấn đề ở bộ lọc: đây là bộ phận có tốc độ hao mòn rất nhanh, đặc biệt khi bạn dùng robot để vệ sinh nhà cửa hàng ngày. Nếu bạn vừa thay bộ lọc hoặc bạn không thể lấy bộ lọc mới, hãy sử dụng khí nén để làm sạch toàn bộ hệ thống bộ lọc và hút bụi.
  • Do vấn đề ở bàn chải: nếu bàn chải quá cũ sẽ cản trở việc hút bụi. Bạn cũng có thể sử dụng khí nén để làm sạch nó, điều này ít nhất sẽ tăng hiệu suất của nó trong một thời gian ngắn.
  • Do vấn đề ở pin: khi pin yếu hơn, công suất hút của robot sẽ giảm. Hãy xem xét việc thay thế pin của bạn nếu tất cả các giải pháp khác không thành công và quan trọng nhất là nếu pin có dấu hiệu yếu dần.
Sửa Chữa Robot Hút Bụi Lau Nhà Nhanh Chóng An Toàn & Uy Tín

>>> Xem Thêm: Giới Thiệu Trung Tâm Sửa Chữa Robot Hút Bụi Archer

  1. Robot lau nhà Neato dừng lại trước khi đến đế sạc

Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do lượng điện còn lại ít để có thể tiếp cận nguồn điện đã được sử dụng hết trước khi đến trạm sạc.

Giải pháp: mua pin chính hãng mới

Ngoài ra, cũng có thể nguyên nhân là do việc đặt Home Base quá xa hoặc có quá nhiều vật cản trên đường đến đế sạc, bạn nên đặt tại vị trí phù hợp và đảm bảo không có những đống lộn xộn trên đường đi.

Sửa Mát Hút Bụi Thông Minh
  1. Robot không thể điều hướng hoặc va vào chướng ngại vật khi di chuyển

Đôi khi, hệ thống bị kẹt và ILife cũng có thể là một trong những lỗi thường gặp của ILife

Hướng sửa chữa: thiết lập lại máy hút bụi và nó sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Linh Kiện Sửa Chữa Robot Hút Bụi Lau Nhà

Tham khảo quy trình sửa chữa robot hút bụi ILife chuyên nghiệp:

  • Nhận thông tin qua tổng đài trung tâm, tư vấn cách sửa robot hút bụi ILife nhanh chóng với các lỗi đã rõ ràng. Hẹn thời gian khách mang robot qua kiểm tra, sửa lỗi,
  • Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm sửa robot hút bụi chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra máy, xác định lỗi và báo giá sửa robot hút bụi ILife giá rẻ cho khách duyệt.
  • Khách đồng ý mới bắt đầu sửa, báo nếu có tình huống mới. Nếu phải thay linh kiện mà chưa có sẵn sẽ báo ngay để khách quyết định. Cam kết linh kiện robot hút bụi ILife chất lượng hàng đầu.
  • Sửa xong test lại robot hút bụi ILife đảm bảo hoạt động ổn định, hết lỗi hỏng.
  • Bàn giao cho khách, thông tin bảo hành robot hút bụi ILife lâu dài cho mọi dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. Khách hàng sẽ luôn được hưởng những quyền lợi đầy đủ nhất tại trung tâm.
Sửa Robot Hút Bụi Tại HCM

Liên Hệ Với Archer Địa Chỉ Sửa Chữa Robot Hút Bụi Số 1

Chúng tôi tiếp nhận hầu hết robot hút bụi từ toàn quốc. Quý khách hàng chỉ việc gửi robot đến, chúng tôi sẽ tiếp nhận sửa chữa một cách tốt nhất. Đặc biệt nếu khách hàng ở Hồ Chí Minh và Hà Nội nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ đến tận kiểm tra và sửa chữa để quý khách hàng đỡ tốn thời gian.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ về những lỗi thường gặp ở robot hút bụi ILife và địa điểm sửa chữa robot hút bụi ILife uy tín được nhiều người lựa chọn.

Sửa Chữa Robot Hút Bụi Lau Nhà Nhanh Chóng An Toàn & Uy Tín

Nếu bạn muốn thay thế, bảo dưỡng sản phẩm có thể liên hệ hotline: 0845 994 222  để được tư vấn chi tiết nhé. Tại trung tâm sửa chữa robot hút bụi Archer bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết giải quyết được mọi vấn đề của robot hút bụi một cách nhanh chóng, gọn lẹ. Đối với trường hợp pin robot hút bụi bị hỏng, chúng tôi cam kết thay pin chính hãng và viết giấy bảo hành đầy đủ. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây và đều rất hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

  0845994222